Bình sữa Kamidi có tốt không? Của nước nào sản xuất?

Nguyễn Bá Chí
Th 3 27/02/2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bình sữa khác nhau, đa dạng từ chất lượng, mẫu mã và giá tiền. Nổi bật trong đó có thể kể đến bình sữa hãng Kamidi. Vậy bình sữa Kamidi có tốt không và của nước nào? Hãy cùng AVAKids tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1.Bình sữa Kamidi của nước nào sản xuất?

Kamidi là thương hiệu bình sữa nổi tiếng đến từ Việt Nam. Có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mẹ và bé, Kamidi đã thành công nhận được sự yêu thích của các mẹ bỉm trên toàn Thế giới.

Cùng với sự thấu hiểu và mong muốn mang những điều tốt nhất cho bé, thương hiệu đã sản xuất ra những sản phẩm chất lượng để bố mẹ có thể an tâm chăm sóc con. Một số sản phẩm nổi bật của Kamidi có thể kể đến là: bình sữa, máy hút sữa, núm ti,...

Bình sữa Kamidi có xuất xứ từ Việt Nam

Bình sữa Kamidi có xuất xứ từ Việt Nam

2.Bình sữa Kamidi có tốt không?

2.1. Chất liệu an toàn, cao cấp

Bình sữa Kamidi được làm từ chất liệu chất liệu silicone hoặc nhựa PPSU nên rất đảm bảo về chất lượng sản phẩm khi đến tay người dùng, đồng thời, thương hiệu Kamidi còn sản xuất các dòng sản phẩm bình sữa thủy tinh an toàn, chất lượng.

Các bình sữa của Kamidi được làm từ silicon cao cấp, vì vậy sản phẩm có thể chịu nhiệt từ -20 độ đến 180 độ C. Từ đó, mẹ có thể tiệt trùng bình sữa bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng UV một cách dễ dàng mà không lo bình sữa bị chảy hay biến dạng.

2.2. Núm ty mềm mại, chống đầy hơi, chống sặc

Núm ty của bình sữa Kamidi được làm từ silicone cao cấp không mùi, mềm dẻo, đàn hồi tốt nên các mẹ không cần phải lo bé cắn hỏng hay làm dãn núm ti. Ngoài ra, núm ti rất mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho bé như ti mẹ. Độ mềm của núm ti thì có thể so sánh với một số bình như bình sữa Pigeon, bình sữa Hegenbình sữa Avent,...

Núm ti với thiết kế an toàn cho bé chống sặc, đầy hơi

Núm ti với thiết kế an toàn cho bé chống sặc, đầy hơi

2.3. Thiết kế thông minh chống sặc cho bé

Bình sữa Kamidi được thiết kế thông minh có van thông khí làm ngăn không khí, tránh vi khuẩn tràn vào bình làm hư sữa và không gây sặc cho bé khi uống. Đầu van thông khí rất rộng giúp không khí được lưu thông tốt hơn, cân bằng áp suất bên trong và ngoài bình giúp lượng sữa luôn ổn định khi bé bú.

2.4. Ống hút 360 độ

Ống hút của bình sữa Kamidi được gắn liền với đầu ti nên tránh được tình trạng bị tràn sữa và có thể quay được 360 độ, đảo chiều linh hoạt cho bé có thể uống sữa khi nằm bất kì tư thế nào.

Ống hút 360 độ giúp bé uống sữa thoải mái ở mọi tư thế

Ống hút 360 độ giúp bé uống sữa thoải mái ở mọi tư thế

2.5. Thiết kế miệng rộng, thuận tiện trong quá trình sử dụng

Miệng bình sữa được thiết kế rộng nên rất thuận tiện cho các mẹ trong quá trình pha sữa mà không sợ bị đổ ra bên ngoài. Kamidi là bình sữa cổ rộng có thiết kế miệng bình rộng giúp mẹ bé dễ dàng pha sữa cho con mà không lo bị đổ ra ngoài. Đặc điểm này của bình cũng giúp việc vệ sinh thêm dễ dàng, thuận tiện.

2.6. Tay cầm chắc chắn, vạch chia dung tích rõ ràng

Bình sữa có tay cầm chắc chắn nên các mẹ có thể để để bé tự cầm bú mà không lo bị rơi hay tuột bình sữa. Ngoài ra, vạch chia dung tích được in rõ ràng, sắc nét trên thân bình, nên các mẹ dễ dàng xác định thể tích sữa bột cho bé cần pha.

Bình sữa Kamidi là một lựa chọn hoàn hảo để các mẹ có thể lựa chọn cho bé vì được làm từ silicon và nhựa PPSU vừa an toàn, vừa có độ bền cao. Ngoài ra, bình sữa còn đảm bảo về độ mềm của núm ty, ống hút có thể điều chỉnh 360 độ tiện lợi trong quá trình bé sử dụng.

Bình sữa có vạch dung tích rõ ràng

Bình sữa có vạch dung tích rõ ràng

3.Bình sữa Kamidi có những loại nào?

Bình Kamidi hiện nay có các loại sản phẩm phổ biến là:

  • Bình sữa Kamidi silicon màu trắng: loại 150ml có thiết kế núm 1 tia (0-5m); loại 250ml có thiết kế núm 3 tia (trên 5m).
  • Bình sữa Kamidi silicone màu nâu: loại 150ml có thiết kế núm 1 tia (0-5m); loại 250ml có thiết kế núm 3 tia (trên 5m).
  • Bình sữa Kamidi PPSU: loại 210ml có thiết kế núm 1 tia (0-6m); loại 300ml có thiết kế núm 3 tia (trên 6m).
  • Bình sữa thủy tinh Kamidi: loại 100ml có thiết kế núm 1 tia; loại 210ml có thiết núm 3 tia.
  • Bình sữa rảnh tay silicone Kamidi Baby: 250ml là sự kết hợp 3 trong 1 gồm bình sữa truyền thống, bình sữa rảnh tay, gặm nướu cho bé.

Bình sữa Kamidi có đa dạng dung tích

Bình sữa Kamidi có đa dạng dung tích

Xem thêm: 4 cách đục lỗ núm ty bình sữa nhanh, đơn giản ngay tại nhà

4.Ưu nhược điểm của bình sữa Kamidi

Ưu điểmNhược điểm
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng.
  • Thiết kế bình sữa đơn giản, dễ sử dụng.
  • Chống sặc, trớ sữa tốt, an toàn khi bé sử dụng.
  • Bền bỉ, tiết kiệm chi phí.
  • Có thể dùng cho bé tập bú bình.
  • Màu sắc, họa tiết của bình sữa đơn giản, khó gây thích thú cho trẻ khi bú bình.
  • Giá bán cao hơn so với các loại bình sữa có chất liệu nhựa PP khác.

5.Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh bình sữa Kamidi

Vào lần đầu tiên sử dụng bình sữa sau khi mua về, mẹ hãy thực hiện các bước sau để vệ sinh bình sữa:

Bước 1: Rửa các bộ phận của bình sữa với nước sạch sau đó cho vào nước sôi 5 phút.

Bước 2: Lấy toàn bộ các bộ phận ra và để ráo nước đến khi nguội hẳn thì rửa một lần nữa với nước sạch hoặc dung dịch rửa bình sữa

Bước 3: Dùng bình đã vệ sinh pha sữa như hướng dẫn.

Vào những lần sử dụng sau, bạn chỉ cần rửa sạch và tiệt trùng bình sữa trước khi pha sữa là được.

Nước rửa bình sữa Arau Baby chai 500 ml hương thảo mộc

6.Địa điểm mua bình sữa chính hãng

Bạn nên lựa chọn những địa điểm uy tín để mua bình sữa nhằm cho bé con của mình sẽ có những trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm bình sữa chính hãng hiện đang được bán tại hệ thống Shop Bé Bụ Bẫm trên toàn quốc.